รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ เทศบาลตำบลจริม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ เทศบาลตำบลจริม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ไตรมาสที่ 4
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ไตรมาสที่ 3
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ไตรมาสที่ 2
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ไตรมาสที่ 1
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ไตรมาสที่ 4
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ไตรมาสที่ 3
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ไตรมาสที่ 2
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ไตรมาสที่ 1
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ เทศบาลตำบลจริม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ไตรมาสที่ 4
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ไตรมาสที่ 3
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ไตรมาสที่ 2
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ไตรมาสที่ 1
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ไตรมาสที่ 4
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ไตรมาสที่ 3
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ไตรมาสที่ 2
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ไตรมาสที่ 1
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจบริการเทศบาลตำบลจริม ประจำปีงบประมาณ 2562 (แบบสอบถามออนไลน์)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ เทศบาลตำบลจริม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 4
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 3
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 2
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 1
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 4
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 3
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 2
รายงานผลการให้บริการด้านการแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 1
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 4
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 3
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 2
รายงานผลการให้บริการในการรับเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไตรมาสที่ 1